Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Chào các bạn! Hôm nay tôi không viết về sản phẩm mình bán hàng trên trang web online này, mà hôm nay tôi mạo muội viết lên những dòng tâm s...

Những con số không cuộc đời ai cũng phải trải qua

Những con số không cuộc đời ai cũng phải trải qua


Chào các bạn! Hôm nay tôi không viết về sản phẩm mình bán hàng trên trang web online này, mà hôm nay tôi mạo muội viết lên những dòng tâm sự thực về cuộc đời này đặc biệt là về chủ đề những con số 0 trong cuộc đời mà ai cũng phải trải qua. Mong các bạn đọc thông cảm nếu có đụng phải ai xin mọi người bỏ qua nhé. Mình chỉ nghĩ như thế nào thì mình viết như vậy thôi.
Bạn cứ đọc tiếp đi nhé còn nhiều điều hay ở phía sau.
Những con số 0 nó có ý nghĩa gì?
Vì sao lại là 0?0? Phải trăng đây là một điều bí ẩn nào đó?
Vâng! Đây là con số mà tôi nghĩ rằng nó gắn liền với cuộc đời của mỗi ai đó trong chúng ta. Vì sao tôi lại nói con số này gắn liền với cuộc đời của mỗi chúng ta? Tôi xin được nói khái quát về nó một cách chung nhất để các bạn hiểu được, hiểu rõ hơn về bản chất của con số 0 này. Mỗi ai trong chúng ta, cả tôi và bạn có phải bắt đầu từ những con số 0? Và khi ta lớn lên, cuộc đời ta trôi dạt hay cập bến ở đâu, liệu bạn có biết được điều sẽ đến với mình trong tương lai, những doanh nhân thành đạt từcon số 0 cũng bắt nguồn từ một điểm là số 0, không biết tôi nói điều này có đúng không nhưng bản thân tôi nghiệm ra điều đó.
Những con số 0 liệu bạn có thể đoán được những điều gì trong tương lai sẻ xảy đến với bạn hay liệu bạn có thể nắm chắc được thứ gì sẽ chào đón bạn ở phía trước? Chắc là không, đúng không bạn? Rồi quy luật cuộc đời này sinh, lão, bệnh, tử ai cũng phải trải qua vì thế mỗi ai trong chúng ta cũng phải cố gắng vượt qua những khoảng không của cuộc đời để tạo nền tảng cho mình tiến về phía trước để trở thành những người có ích trong cuộc sống này.
Trong bài này tôi chỉ gói gọn trong một số phạm trù nhất định thôi là con số 0 để nói về mình, nói về đời vì cuộc đời có sinh, lão, bệnh, tử khi bạn đi qua hết những chặng đường của số phận thì bạn cũng phải nói lời chia tay với tất cả mọi thứ mà bạn đã và đang nắm giữ trong tay hay có bên cạnh mình để trở về với con số 0, về với cát 
Tôi xin phép đi sâu hơn về những con số 0 (thứ nhất).
Bạn sinh ra bạn đã có được gì? Có cha, có mẹ, có hơi thở là câu trả lời của nạ chăng? Vâng ạ, đây là lẽ tự nhiên nó không tính vào điều mà bạn đang có, khi bạn dần lớn lên và bắt đầu nhận thức thì lúc này bạn mới thực sự thấy được mình chẳng có gì trong tay hay nói chính xác hơn là con số 0. Bạn không có mối quan hệ, không có tài sản, không có chỗ đứng trong xã hội…. dường như là không có mọi thứ. Dù bạn sing ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ bạn đều là ông to bà lớn và dù bạn chẳng phải động tay, động chân đến công việc gì mà vẫn có thể ăn sung, mặc sướng, có một cuộc sống đầy đủ dư dả đi chăng nữa, nhưng thưa những thứ ấy cũng chỉ là của người khác chứ không phải là của bạn. và rồi cuộc sống mà, chúng ta phải lớn lên phải thành lập một cuộc sống mới thoát ly ra các lớp áo bao bọc của gia đình hay từ một ai đó.
Bạn phải tự mình va chạm, tự tìm kiếm mối quan hệ cho mình, tự tạo dựng chỗ đứng, tự phải lo toan mọi thứ thay vì ỷ lại… và rồi điều gì sẽ đến với bạn, bạn thành công hay thất bại, bạn có được mối quan hệ tốt hay xấu và bạn hạnh phúc hay đau thương… tất cả đều không do bạn quyết định hoàn toàn, tất cả đều là dấu (?) hay là câu nghi vấn mà chỉ số phận, sự may mắn hay xui xẻo mới có thể trả lời bạn.
Cuối cùng khi bạn ở trên đỉnh cao của sự thành công, viên mãn của hạnh phúc hay bạn vẫn phải lênh đênh giữa dòng đời vô hình và khi bạn chết đi rời xa cõi đời này bạn gặp lại con số o tròn trĩnh. Dù cho bạn có đem theo cả núi vàng hay kho bạc đi theo cũng chỉ khiến cho những kẻ “mộ tặc”  làm phiền tới giấc ngủ của bạn mà thôi. Hào nhoáng, vợ con, gia đình hay tất cả những gì hiện hữu bên ngoài thân xác của bạn, bạn cũng sẽ chẳng được mang theo, thậm chí là thân xác của bạn, bạn cũng chẳng thể chạm vào được, thế chẳng phải là những con số 0 đầu – cuối tương ứng hay sao?           
Cuối cùng, tôi muốn nói với bạn hãy trân trọng ngày hôm nay ta có, nhớ về ngày hôm qua và chuẩn bị cho ngày mai, đừng quá cố chấp cho một điều gì không thực tế. “Hãy nên nhớ cái bạn đang có chính là cái bạn sẽ mất đi” để trở lại với những con số 0.
Các bạn đọc thấy hay thì chia sẻ để tôi có thêm động lực viết ra những bài mới phục vụ bạn đọc gần xa chia sẻ những chủ đề nóng nhất hiện nay.

Một lần nữa cảm ơn các bạn đã đọc và chia sẻ!
( 1 )

5
4
3
2
1

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét!

Số lượng khách hàng đã mua tại DIMUADI